Kinh doanh thực phẩm có cần tủ trưng bày thịt tươi không

Kinh doanh thực phẩm có cần tủ trưng bày thịt tươi hay không?

Kinh doanh thực phẩm tươi sống không phải lúc nào bạn cũng có thể đảm bảo được mình sẽ bán hết hàng ngay khi mới trưng bày. Để đảm bảo chất lượng thịt luôn tươi ngon trong điều kiện bán từ đầu đến cuối ngày, chúng ta buộc phải sử dụng những thiết bị để hỗ trợ. Một chiếc tủ trưng bày thịt tươi chính là tất cả những gì bạn cần nếu muốn kinh doanh mặt hàng này tốt nhất.

Tủ đựng thịt ngăn cản sự xâm nhập từ vi khuẩn và khói bụi bên ngoài

Tại các cửa hàng thịt tươi sống ngoài chợ, có rất nhiều mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến chất lượng thịt như vi khuẩn và khói bụi. Sự xâm nhập từ các vi khuẩn sẽ khiến thịt nhanh bị ôi, hỏng và món ăn làm ra không được hương vị thơm ngon như mong muốn.

>>>Xem ngay: 99+ mẫu tủ mát siêu thị giá rẻ chính hãng
Không chỉ vậy, khói bụi bám vào thịt cũng chính là một vấn đề lớn bởi thịt bẩn đang là nỗi lo ngại thường trực của người dân. Người nội trợ đi mua hàng không chỉ quan tâm đến giá thành mà độ tươi ngon an toàn mới chính là những điều họ hướng tới. Muốn thu lại được lợi nhuận lớn thì bạn buộc phải đảm bảo được những tiêu chí này và chiếc tủ trưng bày thịt cá sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo này

Tủ thịt siêu thị giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được thực phẩm ưng ý

Nếu như trước đây, để có thể quan sát được một miếng thịt, chúng ta buộc phải cầm lên thì giờ đây với những chiếc tủ mát trưng bày thịt cá, thực phẩm được trưng bày dưới ánh sáng thích hợp nhất. Mọi thông tin về sản phẩm: màu sắc, độ tươi,.. chúng ta đều có thể dễ dàng nắm bắt. 
Không chỉ vậy, trên tủ còn có đồng hồ đo nhiệt điện tử thông minh, khách hàng và người bán kiểm soát được chất lượng của thịt cá được trưng bày bên trong. Với nhiệt độ thích hợp, không cần mất thời gian chờ đợi vào mỗi sớm mai mà vẫn có thể mua được những miếng thịt tươi ngon nhất cho bữa cơm gia đình hàng ngày.

Tủ mát trưng bày thịt cá tiết kiệm chi phí

Thịt ôi không bán được chúng ta buộc phải bỏ đi hoặc bán cho những cơ sở làm thức ăn chăn nuôi. Với một chiếc tủ trưng bày thịt tươi, cho đến cuối ngày thịt vẫn không hề bị biến đổi và chúng ta có thể cấp đông để ngày hôm sau tiếp tục trưng bày tại tủ mà không hề làm thịt mất đi hương sắc. Chính vì thế hạn chế được lượng thịt phải bỏ đi mỗi ngày nếu không bán hết hàng.
http://tumatsieuthi.blogspot.com/ chuyên cung cấp các dòng tủ siêu thị giá rẻ!

Lợi nhuận chúng ta kiếm được từ một chiếc tủ trưng bày thịt tươi cao hơn gấp nhiều lần chi phí mình phải bỏ ra mua. Đặc biệt khi lựa chọn tủ mát Vinacool, bạn sẽ nhận được một sản phẩm xứng đáng điểm 10 cho chất lượng với giá cả phải chăng. Nhanh tay gọi ngay tới Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. Tôi làm việc ở siêu thị nhiều năm, chủ yếu là công việc trưng bày. Chúng tôi cũng sử dụng rất nhiều loại tủ mà các giả đã liệt kê trong bài viết. Bạn đọc có thể sử dụng tủ trưng bày của cơ sở này nhé, khá tốt đấy ạ.

    Đồng thời các sản phẩm như: may ep dau lac, máy thái thịt, tủ làm mát, tủ làm kem.... chất lượng cũng tốt!

    Trả lờiXóa