Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tủ mát thịt bạn nên biết khi lựa chọn

Giá tủ mát đựng thịt phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Khi mua một chiếc tủ mát để bảo quản các loại thịt, bên cạnh việc tìm hiểu về chất lượng của chiếc tủ như thế nào thì một trong những yếu tố khác mà hầu hết khách hàng đều quan tâm chính là giá mát tủ thịt. Một sản phẩm chất lượng cùng một mức giá hợp lý chắc chắn chính là điều mà bạn đang tìm kiếm. Để đạt được mục tiêu đó, bạn không thể bỏ qua những kinh nghiệm quý giá dưới đây về những tiêu chí quyết định đến giá thành. Hiểu và nắm bắt được những kiến thức này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một tủ mát ưng ý cũng như phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Sự ảnh hưởng giữa chất liệu và giá tủ mát thịt 

Nhân tố đầu tiên có ảnh hưởng đến giá tủ mát thịt là chất liệu. Thông thường, tủ sẽ được thiết kế với một cấu tạo bền vững kết hợp giữa khung bằng chất liệu thép chống han gỉ, nhựa cứng cùng với một hệ thống mặt kính cường lực. Nếu bạn lựa chọn những mẫu mã hoàn toàn được sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp hay thậm chí là nhập khẩu từ nước ngoài thì sẽ có một mức giá thành tương đối cao hơn so với những dòng sản phẩm được sản xuất trong nước thông thường. 
>>>Tham khảo thêm sản phẩm: Tủ trưng bày thịt cá tươi sống SHG-2000F
Nhưng với một mức chi phí cao mà bạn phải bỏ ra, bạn cũng sẽ nhận được những lợi ích không kém khi những chiếc tủ cao cấp sẽ mang đến một độ bền nhất định sau một thời gian sử dụng. Bạn cũng không cần phải lo lắng về chất lượng thịt khi bảo quản và mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Mặt khác, bạn không phải tốn kém thêm quá nhiều tiền sửa chữa trong quá trình sử dụng so với tủ thịt kém chất lượng hay các dòng đã qua sử dụng. 

Kích thước tủ phù hợp nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí 

Sau khi đã chọn xong chất liệu, kích thước là việc tiếp theo mà bạn cần giải đáp nếu mong muốn tiết kiệm được ngân sách hiện có của mình. Việc quyết định yếu tố này là vô cùng quan trọng vì khi diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn vừa tiết kiệm được nhiều diện tích của không gian đặt tủ, vừa không phải tốn nhiều tiền và vừa tối ưu được nguồn năng lượng điện cần sử dụng khi vận hành. Quan trọng hơn là bạn vẫn giữ được chất lượng của thịt cần được bảo quản. 
Hiện nay, các dòng tủ mát dùng để bảo quản thịt được thiết kế theo nhiều thông số khác nhau mà bạn có thể linh hoạt lựa chọn. Ví dụ như: 1.5m, 2m, 2m5. Dòng tủ có kích thước càng lớn thì tương ứng với một mức giá cao hơn. Một gợi ý được dành cho bạn để nhanh chóng lựa chọn được kích cỡ phù hợp là bạn cần ước lượng trước nơi đặt có chiều dài, chiều rộng như thế nào. Khi đó, nơi cung cấp sản phẩm cũng dễ tư vấn cho bạn lựa chọn hơn. 

Những tiêu chí kỹ thuật có quan hệ mật thiết với giá tủ mát thịt 

Các thông số kỹ thuật luôn là bước cuối cùng khi bạn mua một tủ bảo quản thịt. Trong đó, những câu hỏi quan trọng mà bạn cần tìm được lời giải đáp khi tham khảo tại điểm cung cấp bao gồm: vị trí và kiểu dáng của block tủ như thế nào? (vị trí bên trong hay ngoài, có được đặt ở nơi phù hợp nhằm tạo nên độ thẩm mỹ cao hay không), chế độ tiết kiệm điện khi vận hành ra sao? Có tạo nên bất kỳ tiếng ồn nào khi tủ hoạt động? 
Với những thắc mắc nêu trên, nếu đáp án bạn nhận được là những thông số kỹ thuật càng tốt, chế độ tiết kiệm năng lượng càng cao hay máy vận hành vô cùng êm ái trong quá trình sử dụng thì giá cũng sẽ có sự chênh lệch phần nào với các sản phẩm không đáp ứng được những yêu cầu đó. 
Sở hữu được một sản phẩm với chất lượng như ý và giá tủ mát thịt hợp lý không khó vì giờ đây đã có Vinacool. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc cung cấp các thiết bị bảo quản thực phẩm nói chung hay các loại thịt nói riêng, tại Vinacool bạn hoàn toàn có thể có được một chiếc tủ đúng với yêu cầu chỉ trong tích tắc. Việc bạn cần làm ngay chính là gọi đến Hotline 0972.22.00.88 và nêu rõ những mong muốn của mình về chất lượng cũng như giá cả.
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. Ngoài tủ mát, tủ đông thì siêu thị cũng cần đâu tư thêm rất nhiều các thiết bị khác như: máy nướng, tủ kệ trưng bày, máy làm kem, máy in hóa đơn, máy in nhãn dán, máy tính tiền, máy in tem giá tiền, xe đẩy,... Tôi mới mở 1 siêu thị mini gia đình, cũng đã sắm toàn bộ các thiết bị đó, mua tủ mát tại cơ sở này. Hiện tại thì tất cả các sản phẩm đều ổn, chưa xuất hiện vấn đề gì

    Trả lờiXóa