Muốn kinh doanh hoa quả nhập khẩu thành công cần những yếu tố gì?

Kinh doanh hoa quả nhập khẩu là lĩnh vực đã đem lại thành công cho rất nhiều người trong những năm gần đây. Đây được coi là “miếng bánh ngon” tuy nhiên cũng có không ít người thất bại vì nhiều nguyên nhân. Bạn muốn thành công trong lĩnh vực nhiều cạnh tranh này, vậy thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ trong bài viết dưới đây.



Kinh doanh hoa quả nhập khẩu cần bao nhiêu vốn?

Vốn là yếu tố đầu tiên bạn cần phải nghĩ đến khi có ý định kinh doanh bất cứ thứ gì. Tùy vào quy mô của hàng mà bạn sẽ phải đầu tư một số vốn tương ứng chính vì thế hãy tính toán thật kỹ càng trước khi bắt tay vào thực hiện kế hoạch.


Vốn sẽ được phân bổ vào rất nhiều chi phí khác nhau như thuê cửa hàng, nhân viên, mua sắm thiết bị, nhập nguyên liệu, điện nước,… Nếu bạn không tính toán một cách kỹ càng thì rất dễ xảy ra trường hợp lạm chi và âm vốn sau vài tháng mở cửa hàng. Đây chính là nguyên nhân chính khiến cho rất nhiều người phá sản.
Để kinh doanh hoa quả nhập khẩu bạn sẽ cần phải chuẩn bị một số vốn khoảng 80 đến 100 triệu. Quy mô càng to, mặt hàng càng đa dạng và cao cấp thì số vốn bạn cần chuẩn bị sẽ càng lớn.

Lựa chọn nguồn hàng như thế nào?

Đối với các mặt hàng trái cây nhập khẩu, khách hàng thường tương đối cẩn thận khi lựa chọn chính vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định hợp tác với bất cứ nhà cung cấp nào. Hoa quả nhập rất được khách hàng tin tưởng, trong đó được ưa chuộng nhất là các sản phẩm trái cây từ Úc, New Zealand, Thái Lan, Canada hay Hoa Kỳ bởi hầu hết sản phẩm trái cây này cần có tem vạch và giấy tờ chứng minh nguồn gốc cụ thể.


Khác với những mặt hàng được nhập từ Trung Quốc qua đường tiểu ngạch không có tem mác hay giấy tờ chứng minh xuất xứ, chúng luôn khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn. Lòng tin của khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công.
Nên lựa chọn tủ bảo quản hoa quả nhập khẩu như thế nào?
Hoa quả nhập khẩu cần được bảo quản trong môi trường lạnh để đảm bảo độ tươi ngon. Với điều kiện khí hậu ở Việt Nam thì chỉ trong vài ngày các loại trái cây được nhập khẩu từ các nước lạnh sẽ hỏng và thiệt hại rất lớn. Bạn cần phải đầu tư một hệ thống tủ mát chất lượng tốt để giữ trái cây của mình lúc nào cũng tươi ngon bắt mắt nhất.



Hiện nay trên thị trường tủ mát trưng bày trái cây nhập khẩu Vinacool đang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian và hệ thống làm lạnh ổn định duy trì môi trường tốt nhất để bảo quản thực phẩm bên trong. Lớp cánh kính được làm bằng chất liệu kính cường lực chắc chắn vừa có tác dụng ngăn cản hơi lạnh thất thoát hao phí ra ngoài, vừa cách ly hoàn toàn với vi khuẩn, khói bụi bên ngoài.



Muốn kinh doanh hoa quả nhập khẩu thành công cần rất nhiều yếu tố. Vì thế trước khi đầu tư bạn hãy thật nghiêm túc tìm hiểu, lắng nghe những chia sẻ và kinh nghiệm của những người đi trước để rút ra bài học. Chúc các bạn thành công.
>>>Tham khảo thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng trái cây nhập khẩu từ con số 0
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: