Bảng báo giá tủ trưng bày thịt tươi sống

Tủ trưng bày thịt là một trong những thiết bị không thể thiếu để chúng ta có thể bảo quản thịt tươi ngon, hấp dẫn trong nhiều ngày. Tuy nhiên giá thành của chúng lại không hề rẻ khiến nhiều người không có cơ hội sở dụng những chiếc tủ mát chất lượng tốt. Bài viết này sẽ báo giá tủ trưng bày thịt cũng như cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích khi chọn lựa tủ mát.

Báo giá các loại tủ trưng bày thịt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ mát trưng bày thịt với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu tủ để chọn lựa cho mình chiếc tủ có mức giá phải chăng nhất.

Tủ mát giá rẻ là dòng sản phẩm được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Đây cũng là chiếc tủ phù hợp hơn cả với mức tiêu dùng của đông đảo người Việt hiện nay bởi mức giá khá “mềm” và chất lượng của chúng cũng được cải thiện từng ngày.

Nếu rủng rỉnh hơn bạn có thể tham khảo các mẫu tủ mát thuộc phân cấp cao hơn được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Đây là những sản phẩm được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn, được đảm bảo về nguồn gốc cũng như độ uy tín tuyệt đối. Trung bình một chiếc tủ mát trưng bày thịt nhập khẩu có mức giá khá cao, từ vài chục triệu cho đến hàng trăm triệu.

Mua tủ thịt loại nào giá rẻ, chất lượng tốt?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua thiết bị mở siêu thị, cửa hàng thực phẩm hay cửa hàng thịt tươi. Mỗi dòng tủ lại có những ưu điểm riêng, rất khó để lựa chọn đâu là sản phẩm “chất lượng nhất”. Tuy nhiên chúng tôi có một vài sự gợi ý dành cho các bạn.

Thứ nhất là hãy lựa chọn tủ của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. Việc có quá nhiều thương hiệu sẽ khiến nhiều người lúng túng vì thế hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các thông tin trên trang mạng. Một thương hiệu tủ thịt được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa hiện nay là Vinacool – một thương hiệu xuất hiện khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay.
Đánh giá chung về dòng tủ thịt này là chất lượng tốt, bảo quản thịt tươi ngon trong thời gian dài, mức giá cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền.

Mua tủ mát đựng thịt Vinacool ở đâu giá rẻ chất lượng?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, Trường Phát là đối tác phân phối độc quyền duy nhất. Chính vì thế khi mua hàng tại đây bạn không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được hưởng mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó còn vô vàn những ưu đãi vàng chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Vinacool là một trong những thương hiệu tủ thịt hàng đầu thế giới với mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ cao và hợp xu hướng. Bảo quản thịt bằng tủ Vinacool bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon, an toàn của thịt suốt cả ngày bất kể điều kiện thời tiết.
Hy vọng bài viết báo giá tủ trưng bày thịt trên đây đã giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình những thiết bị tốt nhất cho cửa hàng của mình. Hãy cân nhắc thật kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất bạn nhé.
>>>Tham khảo thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến giá tủ mát thịt bạn nên biết khi lựa chọn
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: