Mua tủ mát siêu thị tại Hà Nội đừng bỏ qua những điều này

Bạn đang muốn mua tủ mát siêu thị tại Hà Nội chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất nhưng không biết lựa chọn như thế nào. Vậy thì hãy dành vài phút để đọc ngay bài viết này, đây chắc chắn sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích mà bạn không thể bỏ qua.

Có bao nhiêu dòng tủ mát siêu thị?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ mát siêu thị để khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình. Nếu như trước đây chúng ta bị bó hẹp vào một vài thương hiệu lớn thì giờ đây bạn có hàng trăm sự lựa chọn. Điều này vô tình đã khiến khách hàng đắn đo nhiều trước khi đưa ra quyết định.

Xét về tính năng chúng ta có thể chia tủ mát siêu thị thành các các dòng chính như:
- Tủ mát siêu thị đa năng được sử dụng trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… với tính năng là để trưng bày và bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng lúc.
- Tủ đựng rau với chức năng chính là để bảo quản các loại rau củ quả luôn tươi ngon bất kể điều kiện thời tiết nào.
- Tủ mát đựng thịt giúp thịt cá, hải sản tươi ngon trong suốt cả ngày.
Ngoài ra bạn có thể phân chia các dòng tủ mát siêu thị dựa trên tiêu chí tủ hở, tủ cánh kính hoặc tủ mát 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn,…

Mua tủ mát siêu thị tại Hà Nội nên chọn thương hiệu nào tốt nhất?

Nếu bạn ưu tiên chất lượng tủ mát lên hàng đầu thì Vinacool chắc chắn sẽ là một trong những thương hiệu tủ mát bạn không thể bỏ qua. Đây là hãng tủ siêu thị nổi tiếng hàng đầu thế giới, được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Điểm hấp dẫn của những chiếc tủ mát trưng bày thực phẩm Vinacool trước hết đến từ thiết kế tủ vô cùng bắt mắt, hợp xu hướng và phù hợp với không gian hiện đại ngày nay: nhỏ hẹp, tinh tế và thuận tiện cho khách hàng dễ dàng chọn lựa thực phẩm. Từng chi tiết của tủ đều được chế tạo một cách tỉ mỉ đem đến vẻ đẹp đơn giản, gọn gàng cho mỗi chiếc tủ mát.

Ưu điểm tiếp theo không thể không nhắc tới ở chiếc tủ mát Vinacool chính là ở hệ thống làm lạnh đỉnh cao. Tủ sở hữu dàn lạnh hiện đại bậc nhất với Block được nhập khẩu từ Slovakia cho hiệu quả làm lạnh sâu, ổn định cùng dàn nóng và dàn lạnh bằng đồng nguyên chất tăng hiệu quả cho tủ. Tủ giữ thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Mua tủ mát Vinacool ở đâu giá rẻ nhất?

TRƯỜNG PHÁT là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam bạn có thể mua được những chiếc tủ mát siêu thị Vinacool chính hãng với mức giá rẻ nhất. Không chỉ thế khách hàng còn nhận được vô vàn những ưu đãi hấp dẫn khi mua tủ mát tại đây như:

- Miễn phí lắp đặt, miễn phí ship tại Hà Nội,…
- Bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng,..
- Thay mới linh kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
Mua tủ mát siêu thị tại Hà Nội đừng bỏ qua các sản phẩm Vinacool tại TRƯỜNG PHÁT. Chắc chắn chất lượng sản phẩm cùng mức giá tốt nhất sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: