Giá tủ mát siêu thị không kính tốt nhất ở đâu?

Sản phẩm chất lượng tốt, mức giá rẻ luôn là những gì khách hàng luôn mong muốn khi đi mua tủ mát siêu thị. Tuy nhiên trên thực tế rất khó để chúng ta có được cả 2 điều này. Hôm nay TRƯỜNG PHÁT sẽ mách bạn cách làm thế nào để mua được giá tủ mát siêu thị không kính rẻ nhất.

Lựa chọn những thương hiệu tủ mát uy tín

Tủ mát siêu thị không kính là dòng tủ mát đa năng với thiết kế một mặt áp sát vào tường, một mặt hở hoàn toàn không có cánh kính thuận tiện để trưng bày thực phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng tủ mát này ở bất kỳ thương hiệu nào mà không cần phải tốn nhiều công sức. Lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín là quyết định thông minh nhất bởi:


  • Sản phẩm đạt chuẩn, đã được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi được bán ra thị trường.
  • Dễ dàng truy xuất nguồn gốc, được đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.
  • Được bảo hành chính hãng trong thời gian dài.
Đây là điều các bạn sẽ chẳng thể có được nếu mua hàng của những thương hiệu nhỏ hay tủ được sản xuất gia công tại Việt Nam, tủ cũ, tủ thanh lý.

Mua hàng tại địa chỉ uy tín

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình những thương hiệu uy tín, đặc biệt là các thương hiệu tủ nhập ngoại thì một điều nữa các bạn không thể bỏ qua chính là hãy chỉ mua hàng tại những địa chỉ uy tín mà thôi. Đây chính là các tốt nhất giúp bạn có thể bảo vệ được quyền lợi của chính mình.

Có hàng ngàn cửa hàng bán các thiết bị tủ lạnh, tủ mát trưng bày thực phẩ siêu thị hiện nay. Trong đó chắc chắn không thể bỏ qua Trường Phát – một địa chỉ tin cậy đã góp phần làm nên thành công của rất nhiều hệ thống siêu thị lớn, cửa hàng thực phẩm, nhà hàng,… hiện nay. Chúng tôi tự hào là đối tác phân phối độc quyền của thương hiệu tủ Vinacool nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.

Lựa chọn những chiếc tủ mát không kính phù hợp nhất với nhu cầu

Việc lựa chọn cho mình những chiếc tủ mát có kích thước, dung tích phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể. Về cơ bản các dòng tủ mát không cánh kính sẽ rẻ hơn tủ mát có cánh kính vì thế bạn hãy hỏi nhân viên bán hàng thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào.

Tại TRƯỜNG PHÁT chúng tôi có tất cả các mẫu tủ mát không cánh kính mới nhất của thương hiệu Vinacool. Khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn về các dòng tủ mát phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bên cạnh mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay thì khách hàng còn nhận được vô vàn những ưu đãi hấp dẫn khác như:
+ Miễn phí vận chuyển tại 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và hỗ trợ phí ship cho các tỉnh thành khác.
+ Bảo dưỡng sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
+ Tư vấn lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách.Chất lượng, giá tủ mát siêu thị không kính và dịch vụ TRƯỜNG PHÁT đem lại luôn khiến mọi khách hàng vô cùng hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline:096.567.2222 hoặc truy cập trang Web để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: