Những lý do bạn nên đầu tư tủ mát không kính

Tủ mát không kính là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các siêu thị hiện nay. Với thiết kế tiện dụng, khả năng bảo quản thực phẩm tốt và tiết kiệm điện, tủ mát không kính chắc chắn sẽ là dòng tủ dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Tủ mát trưng bày thực phẩm không kính thiết kế đa năng

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của dòng tủ mát không cánh. Tủ được thiết kế dạng tủ đứng, một mặt dựa vào tường, một mặt hở để khách hàng dễ dàng lựa chọn thực phẩm. Chúng ta có thể xếp dựa 2 chiếc tủ mát không kính vào nhau để tiết kiệm tối đa diện tích.
tủ mát không cánh banner
Tủ được bố trí các ngăn tầng để trưng bày thực phẩm. Thông thường mỗi tủ sẽ được chia thành 4 ngăn để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất. Khoảng cách giữa các ngăn được phân bố một cách hợp lý giúp bạn có thể thoải mái trưng bày nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Bạn có thể thoải mái bảo quản rau củ quả, trái cây, thực phẩm tươi sống cho đến thực phẩm khô hay sữa tươi, sữa chua,…
tủ mát không cánh bảo quản hoa quả
Tủ được loại bỏ phần cánh kính chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng lấy thực phẩm. Hệ thống đèn LED hiện đại cung cấp đủ ánh sáng vừa giúp tủ mát trở nên thu hút vừa hỗ trợ tối đa việc lựa chọn, mua sắm thực phẩm bất kể trong hoàn cảnh thiếu sáng. Xét về sự tiện lợi thì tủ mát hở hoàn toàn nổi trội hơn dòng tủ mát cánh kính.

Tủ mát không cánh kính bảo quản thực phẩm tươi ngon

Nếu bạn lo lắng rằng những chiếc tủ mát không cánh kính không thể bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất thì với dòng sản phẩm của thương hiệu Vinacool bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng vấn đề này. Công nghệ làm lạnh hiện đại, dẫn đầu các dòng thiết bị điện lạnh trên thế giới hiện nay giúp chiếc tủ mát có thể khắc phục được những hạn chế của các sản phẩm khác.
tủ mát không cửa có rèm che block ngoài
Bạn có thể lựa chọn dòng tủ mát Block trong hoặc Block ngoài tùy theo nhu cầu. Tủ mát hở Vinacool được trang bị Block làm lạnh hiện đại có ưu điểm là làm lạnh nhanh, ổn định, cung cấp lượng hơi lạnh hoàn hảo tạo ra môi trường tốt nhất để thực phẩm bảo quản bên trong luôn tươi ngon nhất.

Tủ mát không cánh kính cánh kính tiết kiệm điện

Tủ mát không cánh kính tốn nhiều điện hơn các dòng tủ cánh kính – đây là suy nghĩ sai lầm của rất nhiều người hiện nay. Tủ mát hở có hệ thống cửa thông khí hoàn toàn khác với những chiếc tủ mát cánh kính. Các lỗ thông khí phía sau đảm bảo cung cấp hơi lạnh vừa đủ để giữ thực phẩm tươi ngon mà không làm chúng bị thất thoát quá nhiều. Chính vì thế chúng vẫn đảm bảo hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ mỗi ngày.
tủ mát không cửa Block ngoài
Tủ mát không kính có rèm che để người dùng có thể kéo xuống vào ban đêm, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài. Ban ngày chỉ cần kéo lên để thuận tiện việc sắp xếp hàng cũng như khách hàng dễ dàng mua sắm hơn.
tủ trưng bày rau củ quả 2m
Tủ mát không kính chắc chắn sẽ là thiết bị đáng đầu tư nhất mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định mở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm,… Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết dòng tủ nào phù hợp nhất với nhu cầu thì hãy đến với TRƯỜNG PHÁT để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: